• 02 333 3700 ต่อ 4072 - 4075
  • saraban_tedfund@mhesi.go.th
  • กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

TED Fund ร่วมงานเปิดตัวผลงานนวัตกรรม ที่ได้รับทุน TED Youth Startup

            เมื่อเร็วๆ นี้ กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) โดยนางสาวศิวนันท์ หมุนสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายติดตามและประเมินผล ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโมเมนทรา พัฒนาโดยบริษัท สยามไอโอตา จำกัด ซึ่งได้รับการสนับสนุนทุนจาก TED Fund ภายใต้โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup) มูลค่า 1,500,000 บาท ดูแลและบ่มเพาะโดยเครือข่ายร่วมพัฒนาผู้ประกอบการ (TED Fellow) โครงการจัดตั้งสถานพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษา (SEDA) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยภายใต้การสนับสนุนทุนและการบ่มเพาะ ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์จนมีความพร้อมออกสู่ตลาดแล้ว


           ผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัยอาหารเสริมภายใต้แบรนด์ Momentra ที่ช่วยดูแลการนอนแบบองค์รวม ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือตื่นกลางดึกบ่อย โดยใช้เวลาค้นคว้าวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นานกว่า 3 ปีมีสารออกฤทธิ์ สําคัญคือโมเมนทราพาวเดอร์ ที่สกัดจากสาหร่ายทะเล ดอกคาโมมายล์ และ ดอกเบญจมาศ เป็นสารกลุ่มทริปโตฟาน ไฟโคบิลินโปรตีน และกรดอินทรีย์ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับสบายมากขึ้น สามารถช่วยแก้ปัญหาการนอนหลับได้ในระยะยาว โดยอาศัยการออกฤทธิ์ แบบ Double Action ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ขั้นตอน ส่วนแรกออกฤทธิ์ภายในครึ่งชั่วโมงและเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาน ช่วยให้นอนหลับได้อย่างรวดเร็วและหลับสนิทตลอดคืน ตื่นมารู้สึกสดชื่นเนื่องจากร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ส่วนที่ 2จะเข้าไปดูแลต้นตอของปัญหา เมื่อทานอย่างต่อเนื่องจะช่วยปรับสมดุล นาฬิกาชีวภาพให้หลับและตื่นเป็นเวลา จึงไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาการนอนไม่หลับเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทํางานได้ดี และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยลดความเครียด รวมถึงความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆเช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคซึมเศร้าฯลฯ เมื่ออาการดีขึ้น สามารถหยุดทานได้โดยไม่เกิดผลข้างเคียง ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และไม่ทําให้เกิดอาการดื้อยาในอนาคต

ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Momentra.sleep?mibextid=LQQJ4d



 

 

 

 

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund)

นายวรุฒ กิ่งเล็ก โทรศัพท์ 085 344 9163

อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

www.tedfund.mhesi.go.th

ติดต่อเรา

ที่อยู่ : กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม

       กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

       เลขที่ 75/47 อาคารพระจอมเกล้า (ห้อง 308) ถ.พระราม 6
       แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

อีเมล์ : saraban_tedfund@mhesi.go.th

โทรศัพท์ : 02 333 3700 ต่อ 4072 - 4075

แผนที่

โลโก้และแบนเนอร์สำหรับเว็บไซต์

แบนเนอร์สำหรับเว็บไซต์

© 2017 กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม . All Rights Reserved.

 กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือ TED Fund เป็นกองทุนส่งเสริมและสนับสนุนทุนสำหรับนักศึกษา และผู้ประกอบการธุรกิจที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร หากท่านพบว่ามีข้อมูลใดๆ ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ของกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม โปรดแจ้งให้ทราบเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุดต่อไป

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้เว็บไซต์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นรวมถึงการวิเคราะห์การทำงานของเว็บไซต์เพื่อพัฒนาบริการของเรา ท่านสามารถกดปุ่ม "ยอมรับ" เพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้ทุกประเภท